THỰC HÀNH VÀ TRẢI NGHIỆM VỚI CÁC ĐƠN VỊ MI – LI – MÉT, GAM, MI – LI – LIT, ĐỘ C (tiết 1) (Trang 93)

  •   Xem: 2119
  •   Tải về: 0
  •   Thảo luận: 0
Thông tin bài học
1. Năng lực đặc thù:
- Biết phân tích, so sánh các độ dài ước lượng vào thự tế.
-Qua các hoạt động ước lượng, thống kê, so sánh các đơn vị đo độ dài, nhiệt độ và dung tích HS được phát triển năng lực quan sát, tư duy toán học, năng lực liên hệ giải quyết vấn để thực tế.
-Qua các bài tập vận dụng, HS phát triển năng lực sử dụng công cụ đo.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: hoạt động nhóm.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất nhân ái: Có ý thức giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động nhóm để hoàn thành nhiệm vụ.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc.
THỰC HÀNH VÀ TRẢI NGHIỆM VỚI CÁC ĐƠN VỊ  MI – LI – MÉT, GAM, MI – LI – LIT, ĐỘ C (tiết 1) (Trang 93)
Thuộc chủ đề:
Giáo án
Lớp:
Lớp 3
Môn học:
Toán
Số bài giảng:
1
Xem:
2.119
Tải về:
0
Thảo luận:
0
Thông tin tác giả
Họ và tên:
Ngô Thị Hiền
Đơn vị công tác:
Trường Tiểu học Biên Giang
   Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về bài giảng này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá bài giảng

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay3,616
  • Tháng hiện tại29,540
  • Tổng lượt truy cập1,107,121

Hoạt động nhà trường  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây